ค้นหา

Wednesday, September 18, 2019

10 แคปชั่นภาษาอังกฤษจากเพลงของ Khalid แคปชั่นเฟสบุค อินสตราแกรม - คำคมภาษาอังกฤษ

ฝึกเรียนภาษาอังกฤษผ่านเพลงกันนะคะ  ได้ทั้งความรู้ ทั้งความเพลิดเพลิน  แถมยังได้ซึมซับความเป็นกวีเข้าไปอีกเนาะ  และเราก็ได้รวบรวมคำคมภาษาอังกฤษจากเพลงมาให้  สามารถติดตามได้เรื่อยๆ ในบล็อกนี้เลย ^^  บทความนี้เราได้ รวม10 แคปชั่นภาษาอังกฤษจากเพลงของ Khalid พร้อมคำแปลไทย มาฝากกันจ้า



คำคมภาษาอังกฤษจากเพลง แคปชั่นภาษาอังกฤษ

แคปชั่นเฟสบุค อินสตราแกรม จากเพลงของ Khalid

#1

“We had it all but we lost and that’s our fault”
เราได้ทุกอย่างมา แต่เราก็เสียทุกอย่างไป และนั่นคือความผิดของเรา
(Intro - Khalid)


#2

“I just like the way it feels when you’re around” 
ผมแค่ชอบความรู้สึก ตอนมีคุณอยู่ใกล้ๆ
(Right Back - Khalid)

แคปชั่นเฟสบุค อินสตราแกรม จากเพลงของ Khalid
#3

“& if you stay with me, I know you need patience”
และถ้าคุณอยู่กับผม คุณต้องอดทนหน่อยนะ
(Bad Luck - Khalid)


#4

“Everybody acting like they give a damn, where is everybody when you need a hand?”
ทุกคนทำเหมือนว่าห่วงใยคุณ แล้วทุกคนหายไปไหนเวลาที่คุณต้องการ?
(Bad Luck - Khalid)


#5

"So if you’re gonna love me – you gotta love all of me"
ดังนั้นถ้าคุณคิดจะรักผม คุณต้องรักทุกอย่างในตัวผมนะ
(Bad luck - Khalid)



#6

“Keeping my phone alive, hoping that you call this time”
เปิดมือถือไว้ หวังว่าครั้งนี้คุณจะโทรมา
(Don't Pretend - Khalid)


#7
“Love stays still and I’m frozen”
รักยังไม่เคลื่อนไหว และฉันยังอยู่ที่เดิม
(Don't Pretend - Khalid)


#8

“Life is never easy when you need it to be”
เราอยากให้ชีวิตมันง่าย แต่มันไม่เคยง่ายเลย
(Hundred - Khalid)

แคปชั่นเฟสบุค อินสตราแกรม จากเพลงของ Khalid
#9

“There’s nowhere I’d rather be, than right here around you” 
ไม่มีที่ไหนที่ผมอยากอยู่มากกว่าการอยู่ที่นี่ใกล้ๆคุณ
(Saturday Nights - Khalid)


#10

“Every time I look in your eyes, I’m back in love” 
ผมรู้สึกมีความรักทุกครั้งที่มองตาคุณ
(Bluffin' - Khalid)


No comments:

Post a Comment