ค้นหา

Sunday, June 12, 2016

No Escape - ไม่อาจหลบหนี : กลอนภาษาอังกฤษ


กลอนภาษาอังกฤษแปลไทย


No Escape - ไม่อาจหลบหนี

Wandering through the valley of emptiness
Haunted by old demons and new
Trying to escape the loneliness
Can't stop thinking of you

Strolling over the Path of a Lost Mind
My love for you is breaking me
Trying to find a way out, but I'm blind
I shall never be free

Walking on Memory Lane
Can't seem to go through
My life will never be the same
Without you

Crawling through the woods of Vulnerability
No way out of this better landscape
Because the emptiness is inside of me
There is no escape

เดินผ่านหุบเขาแห่งความว่างเปล่า
ปีศาจทั้งเก่าและใหม่ตามหลอกหลอน
พยายามหลบหนีความอ้างว้าง
แต่ก็ไม่อาจหยุดคิดถึงเธอ

เดินเล่นบนทางเดินของจิตใจที่หลงทาง
ความรักของฉันที่ให้เธอกำลังทำลายฉัน
พยายามที่จะหาทางออก แต่ฉันก็มองไม่เห็น
ฉันจะไม่มีวันเป็นอิสระ

เดินไปตามเส้นทางของความทรงจำ
ไม่อาจเห็นว่าจะก้าวผ่านไปได้
ชีวิตของฉันจะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว
เมื่อไม่มีเธอ

คืบคลานผ่านพงไพรแห่งความอ่อนแอ
ไร้ทางออกจากที่แห่งนี้
เพราะความว่างเปล่านั้นอยู่ภายในตัวฉัน
ไม่อาจหลบหนี

ถ้าชอบกดไลค์   ถ้าใช่กดแชร์ !!