ค้นหา

Saturday, April 30, 2016

กลอนรักภาษาอังกฤษสั้นๆ


กลอนภาษาอังกฤษแปลไทย

I Never Knew - ฉันไม่เคยรู้

I never knew about happiness;
I didn’t think dreams came true;
I couldn’t really believe in love,
Until I finally met you.

ฉันไม่เคยรับรู้ถึงความสุข
ฉันไม่เคยคิดว่าฝันจะเป็นจริง
ฉันไม่อาจเชื่อในความรัก
จนกระทั่งฉันได้เจอเธอ


Love Time - เวลาแห่งรัก

If I could have all the time in the world,
I know what I would do:
I’d spend the time
In pleasure sublime,
Just by being with you.

ถ้าฉันมีเวลาทั้งหมดบนโลกนี้
ฉันรู้แล้วว่าฉันอยากทำอะไร
ฉันอยากใช้เวลาเหล่านั้น
ในห้วงแห่งความสุขล้น
กับเธอ





My Everything - ทุกสิ่งของฉัน

When all goes wrong, and my life runs amok,
I think of you, and I get unstuck;
In the midst of chaos, you make my heart sing;
You’re my peace, my happiness, my everything.

เมื่อทุกอย่างแย่ไปหมด และชีวิตของฉันร่อนเร่
ฉันคิดถึงเธอ และฉันเป็นอิสระ
ท่ามกลางความโกลาหล เธอทำให้ฉันสุขล้น
เธอคือความสงบของฉัน  ความสุขของฉัน และทุกสิ่ง


It's You - คือเธอ

Of everything I know and love and treasure,
It’s you, my love, who gives me perfect pleasure.
I love your way with me, your touch, your kiss;
To be with you is happiness and bliss.

ทุกอย่างที่ฉันรู้จัก ความรัก ทรัพย์สมบัติ
คือเธอ ที่รัก คนที่ให้ความสุขอันสมบูรณ์แบบแก่ฉัน
ฉันรักที่เธออยู่กับฉัน สัมผัสของเธอ จูบของเธอ
ได้อยู่กับเธอคือความสุขและความยินดี

ถ้าชอบกดไลค์   ถ้าใช่กดแชร์ !!